Đã đăng trong: Tin Tức Xe Hơi

Chevrolet Colorado 2024: Sức mạnh đột phá của xe bán tải

Chevrolet Colorado 2024 là chiếc bán tải lừng danh và thành công nhất của hàng xe Chevrolet vì đột phá cả về ngoại thất lẫn nội thất, đặc biệt là hệ thống động cơ tuyệt vời. Hãy cùng CAROTO.VN tìm hiểu một vài thông tin về chiếc xe số 1 phân khúc để xem có gì đặc biệt nhé!

THAM KHẢO GIÁ BÁN CỦA CHEVROLET COLORADO 2024

Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado 2024 được phân phân phối chính hãng 5 phiên bản. Giá lăn bánh tham khảo như sau:

Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý phải tính toán thêm một số chi phí khác lăn bánh để xe có thể có biển số và lưu hành hợp pháp. Các khoản thuế phí bắt buộc như: Phí trước bạ: 12% áp dụng tại Hà Nội, 10% tại TP.HCM và các địa phương khác; phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ 01 năm, phí biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

NGOẠI THẤT CỦA CHEVROLET COLORADO 2024

Tổng quan về ngoại thất

Nhìn tổng thể chiếc xe, giao diện Chevrolet Colorado 2024 được đánh giá là rất hầm hố, giữ trọn vẻ rắn rỏi mà vẫn thời thượng. Colorado sở hữu ngoại hình trẻ trung và thanh thoát nhưng vẫn thể hiện đúng chất Mỹ hiện đại, cứng cáp, cơ bắp không còn từ nào chê.

Đầu xe

Lưới tản nhiệt kép hình thang ngược chia làm 2 phần kết hợp với viền crôm sang trọng bao quanh được sử dụng nhiều.

Cụm đèn pha thiết kế sắc nét, gọn gàng. Phần đèn LED được thiết kế theo dạng ống, kết hợp cùng đèn pha mang đến sự đẳng cấp cho Chevrolet Colorado 2024.

Đầu xe lồi ra phía trước và có những đường gân dập nổi mạnh mẽ tuy nhiên vẫn giữ chất sang trọng, lịch lãm chứ không quá thô.

Cản trước cũng toát lên sự khỏe khoắn, tạo ra sự cân đối cho phần đầu xe.

Logo Chevrolet 2024 độc đáo hơn so với những chiếc xe khác khi có hình một chiếc nơ vàng chứ không phải mạ bạc sáng bóng, nhằm tôn vinh lên sự giá trị, nét cao quý của một thương hiệu.

Thân xe

Quay sang phần hông xe, Chevrolet Colorado 2024 mang đậm bản sắc của xe bán tải Mỹ đầy tính thể thao.

Những đường gân dập nổi mạnh mẽ kết hợp vòm bánh xe cực lớn càng tăng cảm giác hầm hố cho xe.

Gương chiếu hậu và tay nắm cửa có màu sắc đồng bộ với thân xe, sử dụng chất liệu mạ crom sáng bóng. Gương chiếu hậu hỗ trợ tích hợp cùng đèn hiệu rẽ, chỉnh gập điện thông minh.

Hãng trang bị bộ lazang mạ crom 6 chấu kép kích thước 16 inch, thiết kế ấn tượng với hình chữ V.

Đuôi xe

Đuôi xe Chevrolet Colorado 2024 thiết kế khá vuông vức, đuôi trần vì có khoang hành lý cỡ lớn đặc trưng của kiểu xe bán tải.

Cụm đèn hậu bố trí theo kiến trúc 3 tầng bằng các bóng halogen. Đèn phanh và đèn báo trên cao thì được trang bị bằng các bóng LED.

Hai bên cản sau, tay nắm cửa cũng được sử dụng mạ crom sang trọng.

Đằng sau xe Chevrolet Colorado 2024 cũng bố trí logo của hãng hình chiếc nơ vàng và chếch sang bên trái phía dưới có tên ô tô COLORADO với mạ crom ấn tượng gia tăng khả năng nhận diện.

Xe Chevrolet Colorado 2024 được trang bị thêm camera lùi dễ dàng quan sát, tích hợp bên cạnh tay nắm cửa đầy tinh tế, làm tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng bảo vệ cho mắt được an toàn.

Kích thước xe

Chevrolet Colorado 2024 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.362 x 1.918 x 1.875 mm, chiều dài cơ sở đạt 3,270 mm, khoảng sáng gầm là 230 mm.

So với phiên bản tiền nhiệm, kích thước Colorado đời 2024 có sự chênh lệch không đáng kể khi giảm thể tích chiều dài 46 mm, tăng chiều rộng lên 44 mm, tăng chiều rộng lên 23 mm.

Màu sắc

Xe Chevrolet Colorado 2024 có 8 màu cho bạn tùy chọn gồm: Xanh, Đen, Xám hoàng gia, Đỏ, Trắng, Bạc, Xám, Cam.

NỘI THẤT CỦA CHEVROLET COLORADO 2024

Tổng quan về nội thất

Không gian nội thất xe Chevrolet Colorado 2024 được đánh giá cao vì sự rộng rãi, thoáng đáng. Đặc biệt là vị trí trung tâm điều khiển với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ mang đến trải nghiệm lái xe vượt trội.

Khoang lái

Không gian cabin của xe Chevrolet Colorado 2024 được tinh chỉnh hiện đại với sự hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ từ công nghệ, tuy nhiên vẫn bị đánh giá là hơi thô so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Vô lăng trên Colorado là loại bọc da 3 chấu, tích hợp các nút bấm chức năng và 2 cần gạt lẫy gài/

Khu vực táp lô xe cũng không quá nổi bật và ấn tượng, tuy vậy khu vực này vẫn nhận được “điểm cộng” nhờ thiết kế gọn gàng với dạng đối xứng, các cửa gió được viền bạc và bo tròn khá ưng mắt.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn phía dưới vô lăng cho khả năng cân đối lái xe an toàn.

Xe Chevrolet Colorado 2024 khoang lái hiện đại

Hệ thống ghế

Hệ thống ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, trong khi đó lại có ghế ngồi bọc da cho những phiên bản cao cấp hơn. Ghế có hai bảng màu cho khách hàng lựa chọn là đen hoặc xám.

Xe Chevrolet Colorado 2024 có ghế lái điều chỉnh 6 hướng, có tựa lưng, đệm ngồi thoải mái và êm ái. Đặc biệt, ghế lái của LTZ và High Country đều sử dụng chỉnh điện 6 hướng, còn LT chỉ chỉnh cơ.

Xe Chevrolet Colorado 2024 ghế lái

Ghế phụ điều chỉnh 4 hướng tiện lợi. Hàng ghế sau đều có bệ tỳ tay và sở hữu khả năng gập sau thông minh, hàng ghế sau chỉ có 2 tựa đầu, lưng ghế hơi nghiêng gây khó chịu khi di chuyển xa và không có hộc để cốc.

Xe Chevrolet Colorado 2024 ghế sau

Khoang hành lý

Chẳng cần đánh giá cũng có thể thấy khoang hành lý của xe Chevrolet Colorado 2024 thực sự ấn tượng vì có thể tích vô cùng lớn. Thùng hàng thuộc dạng to so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Kích thước thùng xe lớn chiều dài 1.485 mm, rộng 1.530 mm và cao 465 mm.

Thêm 1 hộc chứa đồ phụ phía dưới bậc lên xuống.

Xe Chevrolet Colorado 2024 có thể gập thêm hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40 nhằm tăng thêm diện tích chứa đồ, rất tiện lợi.

Xe Chevrolet Colorado 2024 khoang hành lý

HỆ THỐNG VẬN HÀNH VÀ ĐỘNG CƠ

Xe Chevrolet Colorado 2024 có 2 loại động cơ, gồm Diesel, 2.5L, DI, DOHC, Turbo và Diesel, 2.5L VGT, DI, DOHC, Turbo. Tương ứng với hai loại động cơ này là hai loại hộp số, hoặc sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

xe Chevrolet Colorado 2024 đã được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với quãng đường dài hơn 100km, Chevrolet Colorado 2024 chỉ tiêu tốn khoảng chưa đến ¼ bình nhiên liệu sẵn có 76 lít.

Như vậy, Chevrolet Colorado 2024 đã đạt được giải thưởng với tên gọi “Sự lựa chọn thông minh” của IntelliChoice dành cho chiếc xe có chi phí dành cho khoảng nhiên liệu nằm ở mức thấp nhất.

Xe Chevrolet Colorado 2024 động cơ xe

 

Xe Chevrolet Colorado 2024 động cơ xe dưới

HỆ THỐNG AN TOÀN VÀ GIẢI TRÍ

Hệ thống an toàn

Xe Chevrolet Colorado 2024 được trang bị một số tính năng an toàn như sau:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử hiện đại
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ leo dốc, đổ đèo
  • Camera lùi
  • Hỗ trợ đỗ xe, hạn chế các va chạm
  • Hệ thống chống trộm an toàn
  • Chìa khóa điều khiển từ xa và mã hóa động cơ

Hệ thống giải trí

Không chỉ được trang bị một số tính năng an toàn mà Chevrolet Colorado 2024 cũng đầu tư khá nhiều vào hệ thống giải trí, có thể kể đến như:

  • Màn hình thông tin giải trí 11,3 inch kết nối Mylink
  • Khả năng làm mát thông minh: tự động hoặc điều chỉnh tay
  • Dàn âm thanh gồm 4 đến 7 loa
  • Ổ cắm 12V
  • Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto
  • Hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth
Xe Chevrolet Colorado 2024 màn hình giải trí

CÂN NHẮC SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CAROTO

Mặc dù xe Chevrolet Colorado 2024 có nội thất “xịn sò” đi kèm nhiều tính năng hiện đại đáp ứng các tiêu chí an toàn và giải trí. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chi tiết chưa đầy đủ, đặc biệt là kết nối internet khiến quá trình trải nghiệm lái xe chưa thật sự trọn vẹn. Vì vậy sau khi tìm hiểu về xe Chevrolet Colorado 2024, bạn có thể cân nhắc “độ” thêm một số sản phẩm của CAROTO.VN để trang bị một số tính năng như sau:

2023 HUD kính lái M3-S ( Heads-Up Display) – Hiện thị tốc độ trên kính lái xe, cổng OBD2

Robot G10 (bản nâng cấp 2023) giá đỡ cảm biến tích hợp sạc nhanh không dây 25W + bảng số điện thoại + sáp thơm ô tô

Cảm biến áp suất lốp

Ô dù thông minh cao cấp ( chuyên dụng ô tô ) có vỏ chống nước ngăn ướt xe + đèn LED chiếu sáng siêu to 125cm, chống tia UV, 8 nan chống lật, vải dù vinyl 2 lớp

Bùng nổ với giao diện mới và thể hiện đẳng cấp với những tính năng mới, hi vọng Chevrolet Colorado 2024 sẽ thật thành công và là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Viết Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button